CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng và hội đủ các điều kiện sau:

  • Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành
  • Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ và phải là bản gốc.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp và, bôi xóa, sửa chữa
  • Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất

 

  1. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  • Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1
  • Sản phẩm không có dấu niêm phong bảo hành trong lần đầu sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hạn, sấm sét.
  • Sản phẩm hư hỏng do kết nối nguồn điện không đúng quy cách.
  • Khách hàng gây nên những khyết tật biến dạng, trầy xước.
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo dưỡng, vận hành hay sử dụng không phù hợp với chỉ dẫn được cung cấp bởi nhà sản xuất liên quan đến sản phẩm.
  • Sản phẩm được thay đổi, sửa chữa, chỉnh sửa tại nơi không được nhà sản xuất ủy quyền.
  • Đã quá thời gian bảo hành.
  • Không bảo hành cho các phụ tùng đi kèm như dây điện, bộ nối….
  • Sản phẩm là quà tặng khuyến mãi.

Lưu ý:

  • Tất cả các sản phẩm gia dụng khách hàng phải vận chuyển đến Trung tâm bảo hành
  • Chúng tôi sẽ xem xét, nếu có những trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà.
  • Khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm về Trung tâm bảo hành (nếu có).
  • Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.

 

THÔNG TIN ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH :

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI FIMEXCO

Địa chỉ : 28/8 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM.

ĐT : (08) 3873 1488

Fax: (08) 3829 6600